Riot Games Âm Thầm Thay Đổi... Phông Chữ Trong Liên Minh Huyền Thoại Mà Rất Ít Người Để Ý

 Qua vài bản cập nhật gần đây, người chơi Liên Minh Huyền Thoại đã nhận ra rằng Riot Games có thể đã thực hiện một số thay đổi đáng kể đối với phông chữ trong trò chơi, điều này khiến vô số game thủ phải nheo mắt. Hãy nhìn kỹ để chắc chắn rằng họ không nhầm lẫn. Hãy cùng https://debet.net/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Riot Games Âm Thầm Thay Đổi Phông Chữ Trong Liên Minh Huyền Thoại

Kể từ khi trò chơi được phát hành hơn 10 năm qua, Liên Minh Huyền Thoại đã trải qua một số thay đổi khác nhau, nhưng việc chỉnh sửa phông chữ thường là một trong những thay đổi tinh tế nhất. Cho dù game thủ đang xem tin nhắn trò chuyện hay tên người chơi thì việc thay đổi hiển thị luôn gây ra một cuộc tranh luận khá sôi nổi trong cộng đồng mỗi khi nó xảy ra.

Năm nay được coi là năm rất quan trọng đối với Liên Minh Huyền Thoại và các khía cạnh của nó, từ hệ thống chống gian lận mới đến bot AI để luyện tập. Trong các bản cập nhật gần đây, Riot đã âm thầm thay đổi phông chữ trong trò chơi của mình cho hầu hết các khu vực trên thế giới. Cụ thể, họ đã chuyển từ phông chữ Serif sang phông chữ San-serif. Phông chữ mới dễ đọc hơn nhiều, mặc dù có thể phải mất một thời gian để các game thủ kỳ cựu làm quen với phông chữ mới.

Ngoài ra, các thay đổi về phông chữ chưa được thực hiện đối với mọi khía cạnh của giao diện người dùng. Vì vậy, Riot cần thêm một chút thời gian để thay đổi hoàn toàn.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game

Final Fantasy 14 một lần nữa mở sự kiện Callback Campaign dành cho những người đã bỏ game