Rò rỉ về các trang phục mới dành cho Himeko, Welt và March 7th trong Honkai: Star Rail

 Một rò rỉ gần đây tiết lộ rằng Honkai: Star Rail có thể phát hành ba bộ trang phục mới cho các nhân vật trong game. Với dàn nhân vật ngày càng đa dạng, nhiều cái tên cũng được “tái sinh” từ các game Hoyoverse khác, điển hình như Honkai Impact 3rd. Hãy cùng https://debet.net/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

 

Rò rỉ về các trang phục mới dành cho Himeko

Về trang phục của các nhân vật, ngày 7 tháng 3 từng có một bộ trang phục riêng xuất hiện trong game nhưng lại không được bán chính thức mà chỉ xuất hiện qua các đoạn cắt cảnh. Vì vậy, việc có thêm trang phục cho các nhân vật khác là hoàn toàn khả thi.

Welt Yang, Himeko và March 7th là những nhân vật được đồn đoán sẽ có trang phục đầu tiên trong game theo lượt của Hoyoverse. Ngoài ra, nhiều tin tức rò rỉ cho thấy Seele và Bronya cũng đang được các nhà phát triển thiết kế đồ bơi.

Nhiều người hâm mộ Honkai: Star Rail đã hy vọng rằng trang phục có thể mang lại một số đường nét mới hoặc giọng nói được làm lại hoàn toàn cho những nhân vật này. Cũng có người hâm mộ bày tỏ sự khó hiểu về bộ đồ bơi bị rò rỉ của Seele và Bronya vì họ sống trên một hành tinh băng giá.

Trang phục của Himeko và Welt khá thú vị vì cả hai nhân vật đều rất quen thuộc với người chơi Honkai Impact. Nếu trang phục thực sự xuất hiện trong Honkai: Star Rail, chúng sẽ mang đến cho người chơi nhiều tùy chỉnh hơn về ngoại hình của các nhân vật họ yêu thích. Thời gian sẽ trả lời liệu có bất kỳ giao diện nào sẽ được phát hành cho những nhân vật này hay không.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game

Final Fantasy 14 một lần nữa mở sự kiện Callback Campaign dành cho những người đã bỏ game