Skull And Bones Thất Bại Trong Việc Tái Hiện Điểm Sáng Của Assassin's Creed 4: Black Flag

 Skull and Bones cũng có thể đưa người chơi quay trở lại thời kỳ hoàng kim của cướp biển, nhưng bối cảnh mà họ khám phá có cảm giác thiếu sót so với Assassin's Creed 4: Black Flag. Hãy cùng https://debet.net/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Skull And Bones Thất Bại Trong Việc Tái Hiện Điểm Sáng

Skull and Bones một lần nữa đưa người chơi trở lại thời kỳ hoàng kim của thời đại Hải Tặc, nhưng vẫn mang đến cảm giác “thiếu sót” một điều gì đó. Trong khi người chơi vẫn có thể ra khơi để tìm kiếm kho báu, bối cảnh của Skull & Bones thiếu đi khía cạnh đã khiến Assassin's Creed 4: Black Flag trở nên phổ biến. Thay vì để người chơi tương tác với một số tên cướp biển nổi tiếng, họ chỉ gặp những nhân vật hoàn toàn mới ở những địa điểm hoàn toàn xa lạ.

Assassin's Creed 4: Black Flag không chỉ khiến người chơi yêu thích vì lối chơi cướp biển chân thực mà còn cho phép người chơi chiến đấu bên cạnh hoặc chống lại các nhân vật lịch sử nổi tiếng ở những địa điểm có thật. đời thực. Dù sao đi nữa, đó là thứ đã định hình nên loạt phim Assassin's Creed ngay từ đầu và khiến loạt phim này trở nên đặc biệt. Skull and Bones lẽ ra có thể tái hiện lại điều đó, nhưng Ubisoft lại chọn một hướng đi khác, và giờ đây hậu quả còn lớn hơn rất nhiều.

Trong khi Black Flag tập trung vào vai trò của Edward Kenway trong Sát thủ, đó không phải là trọng tâm duy nhất. Ubisoft đã khai thác thế giới cướp biển dưới lăng kính xung đột giữa sát thủ và Hiệp sĩ nên game có nhiều nhân vật lịch sử nổi tiếng như Edward Thatch, Benjamin Hornigold, Mary Read, Anne Bonny, Jack Rackham, Stede Bonnet và Charles Vane. Thế lực mạnh mẽ này khiến AC: Black Flag không khác gì một Lễ hội cướp biển, kết hợp với lối chơi hấp dẫn và địa điểm có thật sẽ trở thành một trải nghiệm ấn tượng.

Thay vì khai thác theo hướng này, Skull and Bones đã cố gắng xây dựng lịch sử của riêng mình và hiện chưa có bất kỳ nhân vật lịch sử nào. Mặc dù Ubisoft có thể bổ sung thêm thông qua các bản cập nhật trong tương lai, nhưng cuộc phiêu lưu hiện tại là tập hợp các nhân vật gốc. Mặc dù điều này mang lại cho Ubisoft không gian để kể câu chuyện của riêng mình, nhưng điều đó có nghĩa là thế giới trong Skull and Bones thiếu điểm nhấn. Bên cạnh đó, trò chơi này hoàn toàn không có địa điểm nào dựa trên đời thực.

Các hòn đảo dường như được lấy cảm hứng từ Ấn Độ Dương, nhưng Ubisoft đã đưa vào các địa điểm giả tưởng. Các hòn đảo không có cùng tên, các thị trấn đều mới và các phe phái cũng hoàn toàn mới. Chiến lược này cho phép công ty linh hoạt hơn trong kế hoạch xây dựng thế giới Skull and Bones, nhưng nó cũng ngăn cản người chơi trải nghiệm Thời đại hoàng kim của cướp biển. Tất cả những thiếu sót này cùng vô số vấn đề khác đã khiến trải nghiệm của game thủ khá thất vọng.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game