Steam gặp biến lớn khi một loạt trò chơi đổi tên thành các bom tấn để lừa đảo game thủ

 Trong khoảng thời gian này, nếu nói về hai sản phẩm game có lượng người chơi đông nhất và cộng đồng nhiệt tình tham gia mỗi ngày thì chắc hẳn ai cũng sẽ nghĩ ngay đến “Palworld” và “Hell Diver 2”. Cả hai trò chơi đều có lối chơi hấp dẫn. dự án trò chơi mới. Và thành công của họ đã tạo ra nhiều bất ngờ cho thế giới game. Hãy cùng https://debet.net/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Steam gặp biến lớn khi một loạt trò chơi đổi tên thành các bom tấn để lừa đảo game thủ

Và chính vì sự phổ biến quá mức này mà mới đây trên Steam đã xuất hiện một hiện tượng lạ khiến nhiều game thủ bất ngờ và tức giận. Theo đó, hàng loạt game trên Steam hiện nay đã được tùy tiện đổi tên thành "Palworld" và "Helldivers 2", thậm chí nhiều nhà phát hành còn thay đổi thần kỳ phần mô tả trang Steam, bao gồm thẻ tag, nhà phát triển và nhà phát hành để đánh lừa game thủ.

Tất nhiên, đây là một trò lừa đảo và các nhà phát triển Palworld và Helldivers 2 đã nhanh chóng cảnh báo cộng đồng game thủ. Điều đáng nói hơn là không chỉ “Palworld” và “Hell Diver 2” mà hàng loạt sản phẩm game nổi tiếng khác cũng trở thành nạn nhân của thủ đoạn này, trong đó có “Last Epoch” và “Escape from Tarkov”…

Thật không may, nhiều game thủ đã bị lừa bởi thủ đoạn này và phải chịu tổn thất tài chính không đáng có khi mua phải sản phẩm giả có giá rất cao ($39,99 - $49,99). Nhận thấy tình hình ngày càng căng thẳng, Valve đã phải vào cuộc và loại bỏ toàn bộ dự án giả mạo khỏi nền tảng Steam.

Tuy nhiên, nhiều nhà phát triển vẫn lừa dối người chơi có thể tiếp tục tải sản phẩm của họ lên mà không phải chịu bất kỳ hình phạt nghiêm trọng nào.

Vì vậy, người chơi trên Steam cần phải hết sức cẩn thận, vì hoàn toàn có thể rơi vào tình trạng “mất tiền”. Valve chắc chắn cần phải thực hiện những thay đổi cần thiết để ngăn chặn các nhà phát triển mạo danh những game nổi tiếng để kiếm tiền và lừa dối người chơi.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game