Trò chơi được đầu tư hơn 50 tỷ đồng nhưng tận 11 năm sau mới được ra mắt

 Một tựa game từng nhận được hơn 50 tỷ đồng đầu tư từ cộng đồng nhưng phải đến 11 năm sau ngày ra mắt mới được công bố khiến nhiều game thủ cảm thấy phẫn nộ. Hãy cùng https://debet.net/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Trò chơi được đầu tư hơn 50 tỷ đồng nhưng tận 11 năm sau mới được ra mắt

Camelot Unchained là sản phẩm game được nhiều game thủ kỳ vọng có thể trở thành kiệt tác, kế thừa những gì tinh hoa nhất của bom tấn Dark Age of Camelot. Tuy nhiên, sự kỳ vọng của game thủ đã không được đền đáp, bởi dù sản phẩm này ra mắt vào năm 2013 thông qua hình thức huy động vốn từ cộng đồng nhưng nó vẫn vô hình trong hơn 10 năm qua.

Được biết, tổng số tiền mà nhà phát triển City State Entertainment quyên góp được là 2,2 triệu USD (hơn 50 tỷ đồng), tuy nhiên thông tin về game thì mãi mãi “mất tích”. Lần gần đây nhất tựa game Camelot Unchained được nhắc đến là vào năm 2020, khi nhà phát triển bất ngờ công bố một dự án game khác mà không bỏ hẳn cái tên Camelot Unchained. Tựa game mới này thậm chí đã có ngày phát hành, trong khi Camelot Unchained vốn được game thủ đầu tư rất lớn vẫn chưa có tin tức gì.

Nhưng thật may mắn là Camelot Unchained không bị lãng quên như người hâm mộ nghĩ. Theo đó, nhà phát triển trò chơi này mới đây đã xác nhận Camelot Unchained sẽ ra mắt vào năm 2025. Tuy nhiên, phiên bản thử nghiệm và thử nghiệm beta của trò chơi này không nhận được nhiều bình luận tích cực như kỳ vọng của City State Entertainment.

Hiện tại chưa có quá nhiều hình ảnh về lối chơi của Camelot Unchained nhưng theo lời giới thiệu của nhà phát triển, trò chơi này chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm mãn nhãn không kém gì một bộ phim Hollywood. Điều đáng nói hơn nữa là Camelot Unchained sẽ là nơi game thủ có thể tương tác và chia sẻ trải nghiệm của mình với hàng nghìn người chơi khác trong thời gian thực.

Dự án này được tiết lộ là được phát triển bởi Unchained Engine - một hệ thống do chính City State Entertainment tạo ra và không dựa trên Unreal Engine hay Unity.

Tất nhiên, người hâm mộ vẫn có nhiều lý do để mong chờ Camelot Unchained, nhưng những cân nhắc là hoàn toàn có. Bởi một sản phẩm khác của City State Entertainment cũng sắp ra mắt vào tháng 3 này có phiên bản xem trước từ năm 2021 nhưng game chỉ có 6 lượt đánh giá và lượng người chơi cao nhất là 32 - một con số. Vô cùng ảm đạm cho một sản phẩm game được đầu tư.

Không biết Camelot Unchained có thể trở thành bom tấn bùng nổ hay sẽ rơi vào số phận của người tiền nhiệm? Có lẽ chúng ta sẽ phải đợi đến năm 2025 mới biết được.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game