Wuthering Waves liệu có thật sự thân thiện với người chơi miễn phí?

 Wuthering Waves chắc chắn là một trong những bom tấn thế giới mở lớn nhất năm 2024, có khả năng cạnh tranh trực tiếp với các sản phẩm của Hoyoverse, cụ thể là Genshin Impact. Hãy cùng https://debet.net/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Wuthering Waves liệu có thật sự thân thiện với người chơi miễn phí?

Từ lâu, Hoyoverse đã nổi tiếng là nhà phát hành khá “bủn xỉn” với game thủ của mình khi số lượng quà tặng miễn phí vô cùng hạn chế. Vì lẽ đó, nhiều game thủ kỳ vọng rằng Wuthering Waves có thể sẽ thân thiện hơn với game thủ F2P về mặt tài nguyên. Nhưng liệu điều đó có thể trở thành hiện thực?

Hiện tại, Kuro Games đang trong những giai đoạn cuối cùng trong quá trình hoàn thiện Sóng Gió Hú. Nhà phát triển cũng tiết lộ cơ chế của trò chơi thông qua phiên bản thử nghiệm mới nhất. Sóng gió hú sẽ có loại tiền tệ gọi là Astrite và nó tương tự như Đá quý của Genshin Impact. Người chơi có thể thu thập nó thông qua các nhiệm vụ hàng ngày, nhiệm vụ hàng tuần, phần thưởng câu chuyện, khám phá thế giới mở, thu thập rương và đạt được những thành tích nhất định.

Mặc dù có rất nhiều nguồn để thu thập Astrite và trông khá thân thiện với game thủ nhưng cơ chế gacha của Wuthering Waves không quá khác biệt so với Genshin Impact. Đặc biệt hơn, người chơi sẽ có nhân vật 5 sao sau 80 lần quay nhưng sẽ có tỷ lệ 50-50 và độ lệch nhân vật là hoàn toàn bình thường.

Có một số điểm khác biệt: trong banner giới hạn, ngoài ký tự 5 sao sẽ có 3 ký tự 4 sao cố định. Cứ 16 lần quay chắc chắn sẽ có một nhân vật 4 sao.

Nhìn chung, cơ chế gacha của Wuthering Waves không quá khác biệt so với Genshin Impact, nhưng với việc bớt đáng tiếc hơn cũng như có banner vũ khí tùy ý lựa chọn, game thủ sẽ ít nhiều giảm bớt áp lực trong việc lựa chọn phải sở hữu cả nhân vật và " thị trấn". Vì vậy, nhìn chung thì Wuthering Waves ít nhiều vẫn sẽ thân thiện hơn các sản phẩm của Hoyoverse và game thủ F2P có thể trải nghiệm thoải mái hơn.

Tất nhiên, cộng đồng cũng hy vọng Wuthering Waves sẽ có nhiều hoạt động hơn, từ đó tăng cường khai thác tài nguyên miễn phí để tung ra nhiều nhân vật hơn. Nếu điều này trở thành sự thật, Wuthering Waves chắc chắn sẽ nhận được rất nhiều sự ưu ái của game thủ ngay thời điểm ra mắt.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game

Final Fantasy 14 một lần nữa mở sự kiện Callback Campaign dành cho những người đã bỏ game