Bom tấn Wuthering Waves công bố ngày ra mắt chính thức, game thủ vui mừng thấy rõ

 Sau bao ngày chờ đợi, Kuro Games đã chính thức công bố ngày phát hành chính thức của bom tấn Sóng Gió Hú, cùng hàng tấn quà tặng giá trị dành cho game thủ. Hãy cùng https://debet.net/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Bom tấn Wuthering Waves công bố ngày ra mắt chính thức

Ngày 29/3, kênh Youtube Wuthering Waves đã tổ chức buổi phát sóng trực tiếp và xác nhận hàng loạt thông tin quan trọng về trò chơi. Theo đó, Kuro Games đã xác nhận tựa game này sẽ được phát hành trên toàn cầu vào ngày 22/5 (23/5 theo giờ Việt Nam). Điều này cũng đồng nghĩa với việc những tin đồn trước đây về trò chơi đã trở thành sự thật và Wuthering Waves cũng đã trở thành siêu phẩm gacha game đầu tiên ra mắt vào năm 2024.

Điều đáng buồn duy nhất là trò chơi này vẫn chưa hỗ trợ tiếng Việt và khiến trải nghiệm của nhiều game thủ Việt bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, những phản ứng đầu tiên của cộng đồng game thủ trước thông báo này vẫn vô cùng tích cực, khi nhiều người đang chờ đợi sự ra mắt của Sóng Gió Hú.

Ngay sau khi thông tin ngày ra mắt được xác nhận, nhiều tài khoản mạng xã hội của game thủ đã bày tỏ sự vui mừng, hân hoan khi cuối cùng họ cũng sắp được trên tay một trong những sản phẩm đáng trải nghiệm nhất. của năm 2024. Điều thú vị hơn nữa là trò chơi này sẽ được phát hành trên nhiều nền tảng và dung lượng của trò chơi cũng “dễ thở” hơn nhiều bom tấn khác.

Không chỉ vậy, Kuro Games còn sẽ có những mốc thưởng cực kỳ đặc biệt dành cho game thủ nếu đạt đủ số lượng người đăng ký toàn cầu. Đặc biệt hơn, nếu đạt mốc 50 triệu lượt đăng ký, NPH sẽ tặng người chơi một loại vũ khí hiếm.

Có thể thấy, với lượng fan đông đảo ở thị trường trong nước thì việc đạt được số lượng cầu thủ cần thiết là điều không quá khó khăn. Suốt thời gian qua, chúng ta có thể thấy Kuro Games vẫn duy trì nguyên tắc “hào phóng” với người chơi của mình bất kể sản phẩm game nào.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game