Cộng đồng game thủ gợi ý cho NPH Marvel Rivals cách để "hút máu" người chơi một cách tối ưu nhất

 Khi sự kỳ vọng của cộng đồng fan Marvel ngày càng tăng cao, họ cũng “vạch ra” ranh giới để Marvel Rivals có thể “hút máu” họ một cách tối ưu nhất. Hãy cùng https://debet.net/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Cộng đồng game thủ gợi ý cho NPH Marvel Rivals

Thông thường, cộng đồng game thủ thường có cái nhìn tiêu cực về các giao dịch vi mô, cùng với đó là những chiêu trò từ nhà phát hành nhằm “khuyến khích” game thủ gửi thêm tiền vào game. Tuy nhiên, đôi khi cũng có những trường hợp đi ngược lại quy chuẩn khi cộng đồng game thủ quá hào hứng với một sản phẩm game đến mức gợi ý cho nhà phát hành những tính năng mới như một cách để người chơi “tự sản xuất”. sẵn sàng bỏ tiền vào game.

Điển hình nhất là bom tấn mới Marvel Rivals với sự xuất hiện của đông đảo các siêu anh hùng Marvel nổi tiếng. Theo tiết lộ, đây sẽ là một sản phẩm bắn súng đối kháng 6vs6 và chỉ qua trailer đã có thể thấy rõ sự bùng nổ của cộng đồng game thủ. Những game thủ này thậm chí còn đề nghị nhà phát triển tung ra những bộ skin độc đáo cho các nhân vật siêu anh hùng của họ.

Điển hình nhất là Iron Man - siêu anh hùng mang tính biểu tượng của các tác phẩm Marvel - nơi Tony Stark sở hữu nhiều bộ giáp khác nhau trong suốt quá trình phát triển của mình. Ngoài ra, Hulk còn sở hữu nhiều phiên bản ấn tượng ở các vũ trụ khác, trong đó được cộng đồng nhắc đến nhiều nhất chính là World War Hulk ấn tượng.

Đó chưa phải là tất cả bởi còn rất nhiều siêu anh hùng khác được cộng đồng vô cùng yêu thích và cần nhiều skin, điển hình là Loki, Star Lord, Black Panther, Scarlet Witch...

Hiện tại vẫn chưa biết liệu thời điểm ra mắt chính thức của Marvel Rivals là bao giờ, nhưng với sự phấn khích lớn lao mà cộng đồng game thủ dành cho trò chơi này thì ngày ra mắt chính thức của Marvel Rivals chắc chắn sẽ vô cùng bùng nổ.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game