Content Warning - Game kinh dị co-op bất ngờ vươn lên top lượng người chơi trên Steam

  Cá tháng Tư không chỉ là ngày để đùa giỡn với game thủ mà các nhà phát triển còn coi đây là thời điểm cực kỳ thích hợp để mở ra những đợt giảm giá hấp dẫn nhất từ trước đến nay. Người chơi thậm chí có thể trải nghiệm nhiều sản phẩm game hoàn toàn miễn phí và một trong số đó là siêu phẩm kinh dị ít người mong đợi và sở hữu sức hấp dẫn không ngờ. Hãy cùng https://debet.net/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Game kinh dị co-op bất ngờ vươn lên top lượng người chơi trên Steam

Trò chơi có tên Content Warning hấp dẫn không chỉ vì được miễn phí trong thời gian có hạn mà chất lượng của nó còn khiến nhiều người bất ngờ. Chỉ trong 24 giờ ngắn ngủi, tựa game Content Warning đã chứng kiến lượng người chơi cùng lúc tăng đột biến, lên tới 204.439.

Điều đáng nói hơn là Content Warning đã có hơn 6 triệu người thêm game vào bộ sưu tập của mình trong thời gian này. Kể từ đó, nó đã trở thành sản phẩm bán chạy nhất của Steam với 96% đánh giá tích cực từ những người chơi đã tải xuống sản phẩm này. Tất nhiên, ở thời điểm hiện tại, trò chơi này không còn miễn phí nữa và nếu ai muốn tải trò chơi này thì sẽ phải trả 7,99 USD.

Content Warning được biết đến là một game kinh dị co-op, trong đó game thủ sẽ thành lập một đội gồm 4 người và hóa thân thành những nhân vật có khuôn mặt kèm biểu tượng cảm xúc gọi là ASCII. Những nhân vật này sẽ nhìn thế giới qua ống kính máy ảnh, đồng thời có nhiệm vụ khám phá một địa điểm bí ẩn mang tên Cựu Thế giới, từ đó ghi lại những thước phim đáng sợ để chia sẻ trên nền tảng này. Nền tảng Spooktube.

Nếu có thể tập hợp đủ người xem trên nền tảng Spooktube, game thủ sẽ có thêm tiền để nâng cấp thiết bị của mình, từ đó tiếp tục những hành trình mới.

Lối chơi của Content Warning tuy đơn giản nhưng lại vô cùng lôi cuốn nên đã đạt được thành công đáng kể. Có lẽ game thủ còn bất ngờ hơn khi tựa game này được tạo ra bởi một nhóm phát triển indie chỉ có 5 người tham gia sản xuất.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game