Genshin Impact: Nhiều game thủ hoang mang trước những thông tin hé lộ mới nhất về bản 4.6

 Phiên bản 4.6 của Genshin Impact đang đến gần và điều này khiến nhiều game thủ cảm thấy vô cùng phấn khích, đặc biệt khi đây sẽ là phiên bản có sự xuất hiện của Arlecchino - nhân vật DPS hệ Lửa 5 sao mới. tốt nhất của trò chơi. Tuy nhiên, sự hưng phấn của game thủ không kéo dài được bao lâu trước khi Leaker tiết lộ rất nhiều thông tin quan trọng và khiến nhiều người băn khoăn không biết có nên “đổ tiền” vào gacha hay không. Hãy cùng https://debet.net/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Nhiều game thủ hoang mang trước những thông tin hé lộ mới nhất về bản 4.6

Nếu thông tin rò rỉ là chính xác thì phiên bản 4.6 vẫn sẽ xuất hiện 2 đợt banner như thường lệ. Vòng biểu ngữ đầu tiên sẽ có sự xuất hiện của Arlecchino và Lyney và nửa sau sẽ là biểu ngữ của Wanderer và Baizhu. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Furina sẽ chưa được chiếu lại và điều này khiến những người yêu mến cô cảm thấy chưa thực sự hài lòng.

Không những vậy, cộng đồng còn cảm thấy thất vọng khi Nilou không được chạy lại như tin đồn trước đó, khi đã gần một năm rồi nhân vật này vẫn chưa xuất hiện trong bất kỳ banner Genshin Impact nào. . Ngoài ra, cộng đồng cũng đang thắc mắc liệu Hoyoverse có đang quá thiên vị nhân vật Baizhu khi banner của nhân vật này xuất hiện cực kỳ thường xuyên. Tính đến thời điểm 4.6 ra mắt thì đây là lần thứ 3 Baizhu được chạy lại.

Ở phiên bản thử nghiệm của Genshin Impact, Leaker cũng cho biết Arlecchino đang liên tục nhận được những chỉnh sửa sức mạnh từ Hoyoverse. Điều này bộc lộ rõ ràng ý đồ muốn game thủ bỏ tiền ra để sở hữu Cung Định Mệnh của nhân vật này, hoặc ít nhất là có một vũ khí “sát thủ” để giải phóng sức mạnh của Arlecchino.

Dù đây chỉ là thông tin rò rỉ và chưa được xác minh nhưng nó vẫn khiến nhiều game thủ cảm thấy bối rối và thất vọng nếu điều này thực sự xảy ra. Tất nhiên để kiểm chứng thì chúng ta có thể phải đợi thông báo từ Hoyoverse về phiên bản chính thức mới biết được.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game