Lại thêm bằng chứng cho thấy Genshin Impact đang là con ghẻ của Hoyoverse

 Kể từ khi ra mắt, Genshin Impact luôn là một trong những sản phẩm game được yêu thích nhất của Hoyovere, thường xuyên đứng cao nhất trong bảng xếp hạng doanh thu hàng tháng so với đàn em Honkai: Star Rail. Hãy cùng https://debet.net/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Lại thêm bằng chứng cho thấy Genshin Impact đang là con ghẻ của Hoyoverse

Tuy nhiên, điều này đã hoàn toàn thay đổi bởi trong thống kê mới nhất của Sensor Tower, doanh số tháng 3/2024 của tựa game này đã có dấu hiệu sụt giảm nghiêm trọng, doanh thu chỉ bằng 70% năm trước. tháng trước. Nhưng với Honkai: Star Rail thì lại khác bởi tựa game này có doanh thu cao hơn gấp đôi Genshin Impact và điều này đã khiến cộng đồng game thủ quốc tế phải ngạc nhiên.

Có lẽ game thủ chưa bao giờ thấy doanh thu của Genshin Impact thua nặng nề vào tay đàn em đến vậy. Tất nhiên, game thủ cũng có lý do riêng cho việc thâm hụt doanh thu và điều này đã trở thành chủ đề bàn tán của nhiều người hâm mộ.

Điều đầu tiên chúng ta có thể kể đến là từ banner của Itto và Chiori, rõ ràng cả hai nhân vật dung nham này đều chưa thể tạo được ấn tượng mạnh với các sgamer, thậm chí còn ra mắt trước bộ đôi banner Neuvillette và Kazuha. cũng khiến game thủ quyết định “tích trữ” tài nguyên. Rõ ràng, hai nhân vật này sở hữu sức mạnh to lớn đến mức không ai muốn mạo hiểm đưa Chiori về đội của mình.

Trong khi đó, Honkai: Star Rail lại có sự bùng nổ về doanh thu khi phiên bản 2.1 sẽ là ngôi nhà chung của hàng loạt nhân vật nổi tiếng như Acheron, Gallagher, Aventurine, Jingliu. Kể từ đó đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng và khu vực Penacony hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến nhiều điều thú vị, bất ngờ hơn khi vẫn còn rất nhiều bí ẩn chưa được giải đáp.

Tất nhiên, mỗi trò chơi đều có lý do tăng giảm doanh thu riêng và hầu hết đều liên quan đến độ hấp dẫn của banner nhân vật. Tuy nhiên, sự phát triển đột ngột của Honkai: Star Rail như thế này cũng khiến nhiều game thủ đặt câu hỏi liệu Hoyoverse có đang quá thiên vị game “đàn em” hay không?

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game