LMHT: Riot Games tự hé lộ vị tướng tiếp theo sẽ được rework ngay trong trailer của Skarner

 Cộng đồng vừa phát hiện tướng tiếp theo sẽ được làm lại ngay trong trailer giới thiệu tướng Skarner. Hãy cùng https://debet.net/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Riot Games tự hé lộ vị tướng tiếp theo sẽ được rework ngay trong trailer của Skarner

Ở phiên bản 14.7 của LMHT, cộng đồng hoan nghênh việc làm lại tướng Skarmer khi toàn bộ kỹ năng cũng như ngoại hình của hắn đều được cập nhật hoàn toàn. Ngay lập tức, con bọ cạp này trở thành cái tên cực hot ở Top Lane nhờ kỹ năng gây sát thương tốt và khả năng khống chế cực mạnh. Sự thống trị của Skarner lớn đến mức Riot Games phải có “bản vá nóng” để giảm khả năng đi đường của hắn và đưa hắn trở lại đi rừng.

Và câu chuyện không chỉ dừng lại ở Skarner, bởi trong video giới thiệu phiên bản làm lại của vị tướng này, Riot Games dù vô tình hay cố ý đã tiết lộ cái tên tiếp theo sẽ có ngoại hình được tân trang lại. . Vị tướng đó chính là Malphite khi bất ngờ xuất hiện với ngoại hình vô cùng khác biệt so với phiên bản chính thức. Malphite bây giờ trông gai góc và giống ngọn núi hơn như được mô tả trong cốt truyện so với bây giờ.

Và nếu bạn để ý, ngoại hình mới này của Malphite rất có thể được lấy trực tiếp từ trò chơi Tốc Chiến. Kể từ khi phiên bản di động ra mắt, Malphite của Wild Rift đã có một diện mạo hoàn toàn mới, đẹp hơn rất nhiều so với phiên bản tiền nhiệm là LMHT. Có lẽ Riot Games cũng nhận ra sự không nhất quán về ngoại hình của Malphite giữa ảnh nền và ingame nên họ quyết định “đại tu” ngoại hình của hắn.

Tất nhiên, việc nâng cấp ngoại hình cũng tạo ra nhiều cơ hội hơn để anh ta nhận được những chỉnh sửa cần thiết cho bộ kỹ năng của mình. Đây là một điều vô cùng cần thiết bởi ngoài chiêu cuối Không thể ngăn cản, các kỹ năng còn lại của Malphite đều khá lỗi thời và không thể hiện được sự “cứng rắn” theo cốt truyện của hắn.

Chính vì vậy, sau khi chứng kiến ngoại hình mới của Malphite, cộng đồng game thủ không khỏi vui mừng, bởi với một vị tướng lỗi thời như hắn thì việc thay đổi kỹ năng là điều Riot Games lẽ ra phải làm. lẽ ra phải làm điều đó từ lâu rồi.

Với việc Riot Games hé lộ diện mạo mới của Malphite, khả năng cao phiên bản làm lại này chắc chắn sẽ tiến rất gần đến LMHT. Hy vọng những chỉnh sửa này sẽ đủ ý nghĩa để giúp Malphite trở nên mạnh mẽ hơn trong phiên bản làm lại sắp tới của mình.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game