Nhiều Thông Tin Đồn Đoán Về Một Hình Dạng Mới Của March 7th Trong Honkai: Star Rail

 Một số tin tức gần đây của Honkai: Star Rail đã bị rò rỉ rằng ngày 7 tháng 3 sẽ có hình dạng mới trong những tháng tới. Nhà phát triển game Hoyoverse vẫn đang phát triển những nhân vật vô cùng hấp dẫn người chơi và việc biến hóa nhân vật trong game này cũng là một điều quen thuộc. Hãy cùng https://debet.net/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Nhiều Thông Tin Đồn Đoán Về Một Hình Dạng Mới Của March 7th Trong Honkai

Mặc dù các nhân vật mới thường phổ biến hơn nhiều do bộ kỹ năng của họ, nhưng nhiều người chơi Honkai: Star Rail vẫn sử dụng một số nhân vật khởi đầu trong đội chính của họ. Một trong những cái tên đó là “Bay Bay” ngày 7 tháng 3, một nhân vật Guardian dễ thương và là thành viên của hạm đội Astral.

Sau khi được hạm đội Astral giải cứu khỏi Băng vĩnh cửu, Bé Bảy đã trở thành thành viên của hạm đội trong quá trình khám phá. Một bài đăng trên Reddit đã tiết lộ rằng ngày 7/3 có thể “hiện hình” và sử dụng song kiếm thay vì cung như hiện tại. Leaker cũng cho biết, ảnh nền của ngày 7 tháng 3 ở dạng mới sẽ có các nhân vật ở Xianzhou Luofu.

Vẫn chưa biết làm thế nào ngày 7 tháng 3 có hình thức mới, nhưng nhiều người suy đoán rằng đó có thể là kết quả của việc tìm hiểu thêm về quá khứ của ngày 7 tháng 3 ở Xianzhou Luofu.

Nhiều người hâm mộ đã bắt đầu mong chờ vào hình dáng mới của 7/3 bởi anh là nhân vật dễ thương, tính cách vui vẻ, được nhiều người hâm mộ yêu mến.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game