Đối trọng của Genshin Impact sở hữu gần 17 triệu lượt đăng kí trước chỉ sau 1 ngày

 Mới đây, bom tấn thế giới mở Wuthering Waves đã đạt gần 17 triệu lượt đăng ký trước chỉ sau 1 ngày để thấy được sự mong đợi của game thủ lớn đến mức nào. Hãy cùng https://debet.net/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Đối trọng của Genshin Impact sở hữu gần 17 triệu lượt đăng kí trước chỉ sau 1 ngày

Năm 2024 hứa hẹn sẽ là một trong những năm bùng nổ của thể loại game gacha phong cách thế giới mở tương tự Genshin Impact. Điển hình nhất phải kể đến Kuro Games với bom tấn Sóng Gió Hú sắp ra mắt. Trò chơi này thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ vì lối chơi tương tự Genshin Impact nhưng có đồ họa và bối cảnh tối hơn nhiều.

Và sau khi mở đăng ký sớm, tựa game này đã nhanh chóng đạt được thành tích mà không ai có thể ngờ tới. Đặc biệt hơn, ở thời điểm hiện tại đã có gần 17 triệu lượt đăng ký trước và đây là cột mốc vô cùng ấn tượng. Con số này còn đạt được nhờ Kuro Games thiết lập những cột mốc thưởng vô cùng giá trị thông qua số lượng đăng ký trước. Giờ đây, chỉ cần đạt được cột mốc 20 và 30 triệu lượt đăng ký, cộng đồng game thủ sẽ nhận được toàn bộ phần thưởng khi tham gia Sóng Gió Hú vào ngày ra mắt chính thức.

Dù phải đợi đến ngày 22/5 bom tấn này mới thực sự ra mắt nhưng với số lượng đăng ký trước khổng lồ như vậy, chúng tôi cũng hiểu được sự phấn khích của cộng đồng lớn đến mức nào. Ngoài việc có thể thu thập được những nhân vật siêu đẹp như Sanua, Danjin, Jianxin... thì việc có thể thu thập quái vật Echoes để chiến đấu cũng đã gây ấn tượng rất lớn trong cộng đồng game thủ. phòng thủ.

Hiện tại, game thủ sẽ phải chờ gần 2 tháng nữa trước khi Wuthering Waves chính thức ra mắt và cột mốc 30 triệu lượt đăng ký trước chắc chắn có thể bị vượt qua. Theo dự kiến, trò chơi sẽ được phát hành trên PC và Mobile trước khi ra mắt trên hệ máy console.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game