Phong Ma Đạo Sĩ thử thách nhân phẩm với lối chơi đậm chất tâm linh

 Khi tham gia vào thế giới tâm linh của Đạo giáo Phong Mã, bạn sẽ được “thả” vào nhiều câu chuyện vô cùng hấp dẫn và bí ẩn được lấy từ những bộ phim nổi tiếng của Lâm Chánh Anh. Hãy cùng https://debet.net/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Phong Ma Đạo Sĩ thử thách nhân phẩm với lối chơi đậm chất tâm linh

Phong Ma Daoist - Tựa game MMROPG mới ra mắt của nhà phát hành Vplay hứa hẹn sẽ gây ấn tượng mạnh với lối chơi huyền ảo, “thần thánh”, lối chơi PK lôi cuốn và đồ họa mê hoặc. Ngoài ra, nhiều tính năng mới sẽ xuất hiện cùng hàng loạt thử thách kiểm tra tính cách.

Tính năng “mời thần nhập thể” sử dụng tâm linh để giao tiếp với các tiên, thần trên trời, yêu cầu họ xuống trần gian nhập vào cơ thể nhân vật để chiến đấu chống lại ma quỷ.

Các nhân vật trong game đến từ khắp các câu chuyện thiêng liêng và IP nổi tiếng như Na Tra, 4 thầy trò Đường Tăng, Thần Tài... rất quen thuộc với thế hệ đam mê cốt truyện kinh điển đã đi sâu vào game . đời sống tinh thần của nhiều thế hệ yêu thích những cốt truyện huyền ảo, kỳ ảo độc đáo.

Thông qua hoạt động Chinh phục nhà Đường, người chơi hợp tác với những người chơi từ các giáo phái khác để chinh phục nhà Đường và nâng cao niềm tin tâm linh của họ. Từ đó, nhận các vật phẩm bao gồm: Hạt, token, cờ và mặt dây chuyền ngọc bích để tăng kết nối với các vị thần và tăng sức chiến đấu.

Game sẽ ra mắt vào ngày 10/4, đừng bỏ lỡ thời gian đăng ký sớm cũng như tham gia chuỗi sự kiện khuyến mại cực hấp dẫn của Đạo Lão Phong Mã nhé!

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game