Suicide Squad: Kill The Justice League Tiếp Tục Rò Rỉ Tin Tức Về Deathstroke

 Sau gần 10 năm, DeathStroke sẽ trở lại Arkhamverse trong bản cập nhật của Suicide Squad: Kill the Justice League. Hãy cùng https://debet.net/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Kill The Justice League Tiếp Tục Rò Rỉ Tin Tức Về Deathstroke

Dự án mới nhất của Rocksteady khám phá vũ trụ trò chơi Arkhamverse, Suicide Squad: Kill the Justice League, hoàn toàn khác với lối chơi chơi đơn truyền thống và mang đến trải nghiệm dịch vụ trực tiếp tuyệt vời. Điểm cộng lớn nhất cho mô hình này là chu kỳ phát hành nội dung mới theo mùa khá ổn định. Mới đây nhất, Suicide Squad vừa chào đón tên tội phạm khét tiếng Joker ở Season 1, và một nhân vật phản diện nổi tiếng khác cũng đang được hé lộ vào đầu năm sau.

Theo thông tin rò rỉ từ người dùng Twitter Miller Ross, Suicide Squad: Kill the Justice League sẽ giới thiệu lại DeathStroke in the Arkhamverse với bản cập nhật Season 4, dự kiến phát hành vào tháng 1 năm 2025. Theo bài đăng, Season 4 sẽ chứng kiến Batman quay trở lại Metropolis tái thành lập Justice League cùng với Flash và Green Lantern sau các sự kiện của trò chơi. Bài đăng cũng cho biết thêm rằng DeathStroke sẽ là một nhân vật có thể điều khiển được, bị mắc kẹt trong tình thế tiến thoái lưỡng nan về việc có nên hỗ trợ kẻ thù cầm kiếm của mình hay không.

Một chi tiết thú vị trong tin rò rỉ này là việc cố diễn viên Kevin Conroy sẽ lồng tiếng cho The Dark Knight trong bản cập nhật Season 4. Thông tin bị rò rỉ cũng đề cập đến các sự kiện của Phần 4 sẽ dẫn đến cái kết trong Phần 5, khi Justice League và ARGUS tái hợp sẽ chấm dứt triều đại của Brainiac một lần và mãi mãi. Dựa trên những tin đồn trước đó về sự xuất hiện của DeathStroke trong Suicide Squad: Kill the Justice League, cái kết dành cho gã lính đánh thuê này trong game nhiều khả năng sẽ diễn ra vào một thời điểm nào đó trong mùa 4 hoặc mùa 5.

Với danh tiếng mà Rocksteady đã gây dựng kể từ loạt phim Batman: Arkham, Suicide Squad: Kill the Justice League không có được sự đón nhận tích cực cho lắm. Điều này khá dễ hiểu dựa trên cách tiếp cận dịch vụ trực tiếp của nhà phát hành Warner Bros, bất chấp việc nhà phát triển đang cố gắng cứu vãn tình hình.

Hiện tại, Rocksteady đang có chương trình khuyến mãi tặng miễn phí trang phục cho người chơi khi đăng nhập vào game mỗi ngày, kéo dài đến hết ngày 7/4. Với những phần thưởng mới và nội dung cốt truyện mới trong tương lai, nhà phát triển rõ ràng đang cố gắng làm tất cả những gì có thể để làm cho trò chơi có thể tiếp cận được với nhiều người hơn.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game