The Elder Scrolls Online đã mở cửa miễn phí và game thủ hãy nhanh tay trải nghiệm

 Trong sự kiện mới nhất, The Elder Scrolls Online đã mở cửa hoàn toàn miễn phí, cho phép game thủ tham gia trải nghiệm ngay.  Hãy cùng https://debet.net/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

The Elder Scrolls Online đã mở cửa miễn phí và game thủ hãy nhanh tay trải nghiệm

Nhân dịp chào mừng phiên bản DLC mới mang tên Gold Road, tựa game The Elder Scrolls Online đã mở ra một sự kiện vô cùng hấp dẫn dành cho cộng đồng game thủ. Đặc biệt hơn, tựa game này sẽ được mở cửa hoàn toàn miễn phí từ ngày 4/4 đến ngày 8/4 và bất kỳ game thủ nào cũng có thể truy cập vào game một cách dễ dàng.

The Elder Scrolls Online là một phần của series The Elder Scrolls cực kỳ nổi tiếng của Bethesda và đây cũng là phiên bản duy nhất cho phép người chơi chơi các trò chơi trực tuyến trong series này. Người chơi sẽ được đưa đến lục địa Tamriel cũng như hàng loạt vùng đất quen thuộc như Skyrim, Oblivion, Morrowind...

The Elder Scrolls Online được đánh giá là có một thế giới mở rộng lớn, nơi người chơi có thể tìm tòi, khám phá những vùng đất mới, tìm hiểu những câu chuyện bí ẩn đằng sau những vùng đất huyền bí này.

Trong game, game thủ sẽ có tùy chọn tạo nhân vật của riêng mình với các chủng tộc và tầng lớp đa dạng. Các lớp nhân vật của Elder Scrolls Online bao gồm Templar, Dragonknight, Sorcerer, Nightblade và mỗi lớp nhân vật sẽ có một phong cách chiến đấu hoàn toàn riêng biệt để phục vụ mục đích của mỗi game thủ.

Cốt truyện của bom tấn này sẽ kể về cuộc chiến giữa ba đế quốc bao gồm Đế chế Daggerfall, Đế chế Aldmeri và Đế chế Ebonheart. Người chơi sẽ bị cuốn vào các cuộc chiến phe phái để giành quyền kiểm soát một khu vực bị bỏ hoang, nơi ác quỷ Molag Bal đang cố gắng thống nhất các lục địa với Oblivion.

Chuỗi nhiệm vụ của trò chơi cũng vô cùng phong phú và đa dạng, cho phép bạn tìm hiểu thêm về cuộc chiến này cũng như ngăn chặn âm mưu của Molag Bal. Hệ thống kỹ năng và cấp độ cũng được đánh giá là phức tạp, cho phép game thủ mở khóa phong cách chơi yêu thích của mình.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game