The Outlast Trials Vừa Ra Mắt Chính Thức Đã Ăn Lệnh Cấm Tại Một Quốc Gia

 Khi trò chơi Outlast đầu tiên ra mắt vào năm 2013, nó đã trở thành một tựa game mới mẻ và hấp dẫn thuộc thể loại kinh dị sinh tồn. Tiếp theo đó, Outlast: Whistlebender và Outlast 2 lại càng mang đến sự căng thẳng hơn. Từ thành công của Outlast 2, người hâm mộ đã vô cùng phấn khích khi The Outlast Trials chính thức được công bố. Đây cũng là phiên bản đầu tiên giới thiệu tính năng nhiều người chơi, hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm mới cho người hâm mộ. Hãy cùng https://debet.net/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

The Outlast Trials Vừa Ra Mắt Chính Thức Đã Ăn Lệnh Cấm Tại Một Quốc Gia

Đáng tiếc là cộng đồng Outlast tại Ả Rập Saudi lại không được may mắn như vậy khi tựa game này bất ngờ bị cấm tại quốc gia Tây Á nổi tiếng này. Theo nhiều game thủ ở Ả Rập Saudi, The Outlast Trials không thể chơi ở đó và những người bị ảnh hưởng bởi lệnh cấm sẽ được hoàn lại tiền cho trò chơi. Theo thông báo chính thức, không có lời giải thích nào cho việc trò chơi bị cấm phát hành. Tuy nhiên, yếu tố bạo lực và kinh dị tương đối nặng nề của Outlast có lẽ là một trong những nguyên nhân chính.

Là một trong những game kinh dị được mong đợi nhất năm 2024, The Outlast Trials rõ ràng không thiếu những pha hù dọa đáng sợ. Tuy nhiên, có lẽ vẫn còn những lý do đằng sau việc trò chơi bị cấm phát hành tại Ả Rập Saudi. Không rõ lời giải thích cụ thể nào sẽ được công bố sau đó hay không, và những game thủ Tây Á này sẽ phải tìm những tựa game kinh dị khác để trải nghiệm cho đỡ nhàm chán.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game