Tổng Hợp Thông Tin Về Once Human: Closed Beta, Ngày Phát Hành Và Lối Chơi

 Tựa game sinh tồn Once Human đã có lượt đăng ký trước vượt xa sự mong đợi của nhà phát hành. Hãy cùng https://debet.net/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Tổng Hợp Thông Tin Về Once Human

Được phát triển bởi NetEase, Once Human là một game sinh tồn. Trong đó, người chơi tiến vào vùng hoang dã để tự bảo vệ mình, bảo vệ tài nguyên của mình trước những con quái vật đáng sợ và những người chơi khác đang khao khát sống sót.

Bản beta kín thứ ba của Human hiện đã có sẵn cho người chơi PC. Tổng số người đăng ký trước phiên bản này là hơn 9,9 triệu người và đang tiến gần tới con số 10 triệu. Việc có gần 10 triệu người đăng ký phiên bản beta kín là điều khá khó tin. Con số này rất có thể bao gồm cả Steam và Google Play. Đây là một cột mốc quan trọng đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong cộng đồng game thủ.

Trong khi hầu hết mọi người đăng ký bản beta kín để trải nghiệm lối chơi căng thẳng, game thủ cũng được hứa hẹn những phần thưởng như tiền trong trò chơi và các vật phẩm hữu ích để giúp họ sống sót.

Về lối chơi, trò chơi sinh tồn này diễn ra trên Trái đất trong bối cảnh hậu tận thế. Con người phải chiến đấu với quái vật sau khi người ngoài hành tinh tên Stardust xâm chiếm Trái đất. Người chơi sẽ tham gia một nhóm, xây dựng căn cứ, thu thập vũ khí và tài nguyên cũng như sống sót trước quái vật, kẻ thù và thời tiết.

Những con quái vật trong game được gọi là Deviants. Hiện tại có khoảng 40 loại quái vật trong trò chơi. Có 5 phe phái trong game bao gồm Mayfly, Blackfell, Rosetta, Vulture và Guerilla. Trò chơi còn có một thế giới mở đa dạng để người chơi khám phá và các chế độ PvP hoặc PvE cũng có sẵn.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game