LMHT: Riot đang muốn ngăn cản tướng đi rừng "camp bot" quá sớm

 Các nhà phát triển của Liên Minh Huyền Thoại đang tìm cách biến đường dưới thành một cuộc giao tranh 2vs2 thực sự ở giai đoạn đầu trận đấu. Hãy cùng https://debet.win/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Riot đang muốn ngăn cản tướng đi rừng "camp bot" quá sớm

Riot Games đang cân nhắc tình trạng hiện tại của meta trong Liên Minh Huyền Thoại và nói rằng họ muốn giảm lợi ích của vị trí đi rừng khi cắm trại ở đường dưới quá sớm.

Mùa 13 đã bắt đầu với sự tập trung rõ ràng vào đường dưới trên Summoner's Rift. Với việc các ADC trở nên mạnh mẽ đến mức chúng được chơi ở vị trí hỗ trợ và các vật phẩm gần đây tăng sức mạnh cho các vật phẩm chí mạng, đường dưới là một nơi không ổn định. Người đi rừng nhận thấy điều đó và làm mọi cách, từ chọn rừng cho đến cắm trại ở đường dưới.

Riot Games không hài lòng lắm với điều này và đã nói rằng họ không muốn điều này trở thành mặc định trong một vài phiên bản gần đây và họ đang thực hiện một số điều chỉnh. Trong một bài blog của Riot Games đăng cách đây không lâu, họ muốn giảm bớt cường độ giao tranh 3vs3 ở đường dưới trong 10 phút đầu trận. Với quá nhiều sự phụ thuộc vào lợi thế đường đôi của đội, nhiều người đi rừng mặc định đường dưới cố gắng đưa xạ thủ và hỗ trợ của họ lên trước đối thủ.

Điều này có nghĩa là cả hai người đi rừng đều vô hình khi bị kéo sang một đường, dẫn đến những pha giao tranh 3vs3 đẫm máu đầu trận. Người đi rừng giờ giống như một kẻ săn mồi bình thường ở đường dưới hơn là một quân bài chiến lược có thể xuất hiện trên khắp bản đồ.

Vì người đi rừng là nhân tố quyết định thời gian của các giao tranh 2vs3 hoặc 3v3 này, nên họ có ảnh hưởng lớn nhất. Với quá nhiều phụ thuộc vào phía dưới bản đồ, những người đi đường trên giờ đây hoàn toàn "tự phục vụ" trong giai đoạn đầu trận đấu. Các nhà thiết kế của Riot Games cho biết điều này có thể khiến đường dưới trở nên quan trọng hơn, nhưng đó không phải là trải nghiệm tích cực cho những người chơi còn lại.

“ADC và hỗ trợ cũng có khả năng tự xử lý trong nhiều tình huống – trong khi họ không kiểm soát được thời gian và địa điểm các giao tranh lớn nổ ra, quyết định của họ trong việc thiết lập và hỗ trợ gank, kiểm soát tầm nhìn… có tác động lớn đến kết quả.

Và khi giao tranh thực sự nổ ra, việc họ có được lợi thế trước giao tranh sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến kết quả trận đấu. Với khả năng như vậy, hỗ trợ và xạ thủ đều có điều kiện để thắng ván đấu, nhưng việc người đi rừng camp đường dưới quá nhiều khiến bộ đôi đường dưới phải trải qua giai đoạn sống còn ở đầu trận. "

Riot Games cũng đã bắt đầu công bố những thay đổi đối với điều này, nhưng sẽ mất một thời gian để đảm bảo rằng sự cân bằng được phục hồi trong meta.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game