Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

 Briar, vị tướng thứ 165 trong Liên Minh Huyền Thoại, là một trong những vị tướng thành công nhất năm nay vì một lý do: Dù sức mạnh tương đối đã được điều chỉnh nhưng cô nàng vẫn áp đảo và có tỷ lệ thắng cao. Hãy cùng https://debet2.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Briar vẫn thành công trong LMHT

Thông thường, tướng khi ra mắt trong LMHT sẽ bị choáng ngợp và bị giảm sức mạnh ngay lập tức như trường hợp của Naafiri, hoặc đơn giản là có bộ kỹ năng khó hiểu hoặc yếu đến mức không thể sử dụng được. Cạnh tranh với các tướng hiện có. Vì vậy, khi Briar được công bố, nhiều người tin rằng cô sẽ là một thất bại nữa được ra mắt.

Nhưng khi cô ấy xuất hiện trong bản cập nhật 13.18, cô ấy là một con quỷ thuần túy cần phải đối phó trên Summoner's Rift. Và dù bị ban rất nhiều trong thời gian gần đây nhưng tỉ lệ thắng của cô nàng vẫn cực kỳ cao, thậm chí còn bị nerf nhẹ.

Tỷ lệ thắng của Briar không giảm xuống dưới 51,6%, theo thống kê của U.gg. Nhưng tất nhiên, đó là lúc người chơi biết cách trang bị cho con quỷ này. Ngay cả khi có tỷ lệ cấm lên tới 35%, mỗi khi Briar xuất hiện sẽ trở thành cơn ác mộng thực sự đối với kẻ thù.

Một phần nguyên nhân khiến cô thành công là do cô liên tục được chọn và trở thành tướng được nhiều người chơi yêu thích. Trong ba bản cập nhật vừa qua, tỷ lệ chọn Briar vẫn duy trì ở mức khoảng 7%, và điều tương tự không xảy ra với các tướng mới khác, đặc biệt là Naafiri. Bản chất cực kỳ cân bằng của Briar đã giúp cô thành công cả về tỷ lệ thắng và tỷ lệ chọn, điều này có thể coi là thành công của Liên Minh Huyền Thoại vì những người sử dụng cô đều dựa vào cô. về một điều - "thành công hay thất bại phụ thuộc vào kỹ năng".

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game