Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

 Không phải game thủ Helldivers 2 nào cũng sẵn sàng tìm đồng đội, và để một mình sống sót trước kẻ thù trong game thì cách build sau đây có thể coi là lý tưởng nhất. Hãy cùng https://debet.net/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Helldivers 2 đang là tựa game mới được bàn luận nhiều nhất thời gian gần đây nhờ lối chơi hành động bắn súng co-op cực kỳ hấp dẫn mà nó mang lại. Người chơi sẽ tìm kiếm những người đồng đội để tham gia cùng họ trong các chiến dịch đánh đuổi quái vật xâm lược, nhưng đôi khi cũng có những người muốn trải nghiệm mọi thứ một mình hơn.

Có thể là do họ chưa tìm được đồng đội phù hợp hoặc họ muốn thử thách bản thân. Và hướng dẫn lên đồ trong bài viết dưới đây có thể sẽ giúp “những con sói đơn độc” sẵn sàng đối mặt với mọi kẻ thù trong thế giới khốc liệt của Helldivers 2.

Khi chơi một mình, mục tiêu của người chơi sẽ không còn là tiêu diệt mọi mục tiêu trên bản đồ mà thay vào đó là lựa chọn mục tiêu phù hợp và biết khi nào nên rút lui. Vẫn sẽ có cơ hội tiêu diệt các mục tiêu quan trọng khi bạn di chuyển khắp bản đồ, nhưng biết khi nào không nên chiến đấu là một lựa chọn sáng suốt. Hướng build sau đây sẽ đáp ứng được những điều kiện đó, với nhược điểm là cần nhiều trang bị về cuối game:

+ Vũ khí chính: R-63CS Diligence Counter Sniper/SG-225 Breaker

+ Vũ khí phụ: P-19 Redeemer Pistol

+ Giáp: Giáp nhẹ

+ Chiến lược: Rover "Guard Dog" AX/LAS-5, Railgun, Eagle Cluster Bomb, Autocannon Sentry

Cả hai loại vũ khí chính đều có lực sát thương cao nhưng cũng yêu cầu người chơi phải bắn chính xác. Luôn chú ý đến lượng đạn dự trữ của bạn và đừng bao giờ bất cẩn lao vào trận chiến mà không chuẩn bị trước. Trong lúc cần thiết, Đấng Cứu Chuộc có thể giúp người chơi trốn thoát.

Việc sử dụng áo giáp nhẹ là để có thêm sức chịu đựng và tốc độ, những yếu tố giúp người chơi trốn thoát cũng như đặt bẫy kẻ thù. Robot sẽ chăm sóc những kẻ thù nhỏ, với những quả bom Eagle Custer dùng để tiêu diệt đám đông quái vật. Hai loại cuối cùng, Railgun và Autocannon Sentry, sẽ được sử dụng cho các mục tiêu lớn hơn cần nhiều sát thương hơn để tiêu diệt.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game