Dune: Awakening Tung Trailer Khai Thác Sâu Hơn Lối Chơi Sinh Tồn Và Xây Dựng Trên Arrakis

 Nhà phát triển và phát hành Funcom mới đây đã chia sẻ trailer giới thiệu chi tiết hơn về Dune: Awakening - dự án MMO sinh tồn đầy tham vọng nhất của họ. Hãy cùng https://debet.net/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Awakening Tung Trailer Khai Thác Sâu Hơn Lối Chơi Sinh Tồn Và Xây Dựng Trên Arrakis

Ngay sau khi bộ phim Dune: Part Two lên màn ảnh rộng, nhà phát triển Funcom cũng quyết định tung ra trailer mới cho Dune: Awakening, dự án game sinh tồn trực tuyến thế giới mở đầy tham vọng. Đoạn trailer dài 25 phút này giúp người xem nắm bắt được một số tính năng cốt lõi của trò chơi, bao gồm khả năng xây dựng căn cứ, hệ thống chiến đấu và di chuyển. Đây là video đầu tiên trong chuỗi video tìm hiểu sâu hơn về dự án này.

Vào năm 2021, nhóm phát triển Funcom đã có dịp ghé thăm studio Dune, qua đó học hỏi và lấy cảm hứng để thiết kế game Awakening. Bằng cách tận dụng tối đa sức mạnh và khả năng của Unreal Engine 5, Funcom mở rộng hơn nữa hành tinh sa mạc Arrakis, cho phép người chơi tạo ra câu chuyện của riêng mình.

Thay vì chỉ sống sót trong sa mạc khắc nghiệt, người chơi còn phải sống sót trước các thế lực chính trị của vũ trụ Dune. Khi bắt đầu trò chơi, người chơi sẽ chọn sức mạnh khởi đầu bằng cách chọn giáo viên, nhưng không nhất thiết phải gắn bó với lớp này mãi mãi. Ngoài ra, người chơi cũng phải liên tục nâng cấp cây kỹ năng nếu muốn sinh tồn trong môi trường khắc nghiệt trên Arrakis.

Giám đốc sáng tạo của Funcom Joel Byls cũng cho biết khía cạnh sinh tồn trong Dune: Awakening sẽ tập trung vào việc giữ nước. “Arrakis là một hành tinh xoay quanh nhiệt và nước,” Bylos nói, trước khi giải thích rằng việc bổ sung nước có thể được thực hiện bằng nhiều cách, bao gồm cả… uống máu của kẻ thù.

Người chơi cũng có thể tận dụng ruộng sương và tiêu thụ chất xơ thực vật để bù nước, nhưng điều này càng có hại hơn. Bylos giải thích thêm rằng tránh ánh nắng mặt trời cũng là một khía cạnh quan trọng của việc giữ nước, điều mà người chơi có thể làm bằng cách ở trong bóng râm vào ban ngày và di chuyển vào ban đêm.

Bên cạnh tình trạng khô hạn, giun cát cũng sẽ là mối đe dọa thường trực đối với người chơi. Ngay khi bắt đầu bước đi trên sa mạc Arrakis, người chơi có thể nghe thấy tiếng cát rít từ xa khi con sâu cát bắt đầu di chuyển về phía họ. Âm thanh rít lên sau đó sẽ chuyển sang rung động, sau đó là cảnh tượng một con giun cát khổng lồ lao lên từ dưới lòng đất với tiếng gầm đáng sợ. Khi đó, người chơi chỉ còn vài giây để sống nếu không chạy đến vách đá kịp thời. Chiến đấu không phải là một lựa chọn vì những sinh vật khủng khiếp này không thể bị giết.

Tất nhiên, việc tránh chúng không hoàn toàn dựa vào may mắn và nhận thức rủi ro. Người chơi có thể tạo ra những chiếc máy đập nhỏ gắn trên lò xo, dùng để gọi giun đất bằng cách đập cát theo nhịp điệu. Thiết bị này sẽ giúp thu hút giun cát, từ đó giúp cả nhóm có thời gian trốn thoát. Bylos chia sẻ: “Chỉ có một quy tắc: Giun cát sẽ luôn đến. Tuy nhiên, mối đe dọa từ loài giun cát nguy hiểm nhất không phải lúc nào cũng ở xung quanh người chơi, bởi những chủng lớn nhất chỉ xuất hiện sâu trong sa mạc Arrakis, và chỉ khi thu thập Melange hay còn gọi là “Hương Dược”.

Nhóm phát triển chưa chia sẻ bất kỳ ngày phát hành dự kiến nào, nhưng các bản Beta trong tương lai sẽ là cơ hội để game thủ tìm hiểu thêm, trước khi trò chơi dự kiến phát hành trên PC, PS5 và Xbox. Dòng X/S. Trong khi đó, những ai quan tâm có thể đến rạp để trải nghiệm Dune: Part Two, siêu phẩm IMAX đang khuấy động thị trường phòng vé, nhận được cơn mưa lời khen từ giới phê bình và khán giả.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game