Genshin Impact và câu chuyện không hồi kết về chế độ PvP

 Dù Hoyoverse hoàn toàn có thể tạo ra chế độ PvP cho Genshin Impact nhưng nhà phát triển này vẫn có nhiều lý do chưa làm hài lòng game thủ của mình. Hãy cùng https://debet.net/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Genshin Impact và câu chuyện không hồi kết về chế độ PvP

Trong làng game hiện nay, những game có chế độ Multiplayer, chiến đấu hay PvP luôn tạo ra sự cạnh tranh rất lớn giữa các game thủ và nhận được rất nhiều tình cảm từ nhiều người. Ngoài việc tận hưởng những trận chiến căng thẳng, người chơi còn xem chế độ này là nơi để kiểm tra kỹ năng và sự hiểu biết về trò chơi của mình.

Đây cũng là lý do khiến nhiều nhà phát triển quyết định bổ sung PvP vào dự án của mình để thu hút nhiều sự chú ý hơn từ game thủ. Nhưng không phải nhà phát triển nào cũng muốn khai thác chế độ chiến đấu, thay vào đó họ sẽ tập trung nhiều hơn vào chế độ PvE, điển hình là bom tấn Valhem hay cụ thể hơn là Genshin Impact.

Tất nhiên, đối với một nhà phát triển lớn như Hoyoverse thì việc tạo ra chế độ PvP là hoàn toàn có thể và lợi ích mà chế độ này mang lại cho nhà phát triển này là vô cùng lớn. Điều này chắc chắn sẽ khiến số lượng người chơi Genshin Impact tăng lên đáng kể vì mong muốn cạnh tranh với những người chơi khác của game thủ là vô hạn. Chưa kể, người chơi cũng sẽ cảm thấy có động lực cao để cày cuốc ở phần cuối thay vì phải ngồi chờ các sự kiện từ Hoyoverse.

Nhưng đây chỉ là kịch bản trong mơ của cộng đồng game thủ, bởi Hoyoverse đã khẳng định chắc chắn rằng họ sẽ không phụ lòng mong đợi của game thủ ngay từ những ngày đầu Genshin Impact ra mắt. Lý do cực kỳ đơn giản vì Hoyoverse khó có thể duy trì sự cân bằng giữa những người chơi trong cơ chế PvP.

Ngoài ra, doanh thu khổng lồ của Genshin Impact cũng giúp Hoyovere không phải cân nhắc quá nhiều về chế độ PvP. Chưa kể, trong trường hợp chế độ PvP của Genshin Impact không thể làm hài lòng game thủ, Hoyoverse chắc chắn sẽ nhận rất nhiều chỉ trích từ chính người chơi của mình.

Tuy nhiên, vẫn có nhiều ý kiến cho rằng Hoyoverse hoàn toàn có thể tạo ra chế độ PvP với cơ chế hoàn toàn mới của riêng nhà phát triển này. Đây có thể sẽ là những chế độ cạnh tranh dưới nhiều hình thức khác nhau và chắc chắn game thủ sẽ rất hài lòng nếu điều này thực sự xảy ra. Nhưng việc Hoyoverse quyết định thay đổi công thức thành công của mình là điều vô cùng khó xảy ra.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game