Ganme thủ gửi tối hậu thư của Blizzard, khẳng định Season 4 sẽ là cơ hội cuối cùng cho Diablo 4

Với một Season 3 đầy thất vọng, mới đây game thủ đã gửi tối hậu thư tới Blizzard, khẳng định họ chỉ có Season 4 là cơ hội cuối cùng để đưa Diablo 4 trở lại thời kỳ huy hoàng. Hãy cùng https://debet.net/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Ganme thủ gửi tối hậu thư của Blizzard

Mặc dù Diablo 4 là bom tấn thành công và tạo được tiếng vang lớn trong năm 2023 nhưng sản phẩm được mong chờ nhất của Blizzard cũng gặp phải không ít vấn đề khiến game thủ phải tiếc nuối. Trước khi bắt đầu các bản cập nhật theo mùa, Dibalo 4 đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi trên phạm vi toàn cầu, kèm theo đó là hàng loạt đánh giá tích cực từ cộng đồng game thủ. Nhưng Season 1 tồi tệ đã hủy hoại toàn bộ danh tiếng mà Blizzard gây dựng cho sản phẩm này.

Mọi chuyện tưởng như đã được cứu vãn với một Season 2 cực kỳ thành công nhưng giờ đây, những gì mà Season of the Construct (Season 3) thể hiện đã trở thành nốt trầm. Với sự phát triển không nhất quán qua từng mùa giải, Blizzard có lẽ đang khiến người hâm mộ của mình dần mất kiên nhẫn.

Phần lớn những gì Season 3 mang đến cho người chơi chỉ là vô số lỗi nhỏ, cùng với đó là những sai sót trong phương hướng phát triển của Blizzard. Sự tức giận của người chơi này lên cao và làn sóng lên tiếng kêu gọi tẩy chay Diablo 4 trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Thậm chí mới đây, một lượng lớn người chơi còn đưa ra “tối hậu thư” cho Blizzard rằng Season 4 sẽ là cơ hội cuối cùng để nhà phát hành này giữ chân game thủ của mình. Nếu không có sự thống nhất trong quá trình phát triển, chắc chắn game thủ sẽ quay lưng với Diablo 4.

Blizzard có lẽ cũng đã nhận ra vấn đề họ đang gặp phải nên trong thông báo mới nhất, nhà phát hành đã xác nhận Season 4 sẽ có phiên bản thử nghiệm trước khi ra mắt chính thức. Phiên bản thử nghiệm này sẽ tập trung thu thập ý kiến người chơi, từ đó nâng cao chất lượng và sửa lỗi trước khi phát hành chính thức.

Tuy nhiên chỉ còn khoảng 1 tháng nữa là Season 4 sẽ ra mắt nhưng Blizzard vẫn chưa có động thái nào công bố trước phiên bản thử nghiệm. Blizzard đã hứa rằng Season 4 sẽ có những thay đổi lớn về trang bị, kèm theo đó là việc ra mắt các sản phẩm mới. Tuy nhiên, sự thất bại của Season 3 đang dần khiến game thủ mất niềm tin vào Blizzard.

Season 4 của Diablo 4 dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 4 tới và nếu không có gì đặc biệt thì gần như chắc chắn game thủ sẽ quay lưng với bom tấn này. Khi mà những ngày gần đây có quá nhiều bom tấn tương tự như Diablo 4 nhưng lại hấp dẫn và “chăm sóc” người chơi hơn thì việc Diablo 4 trở thành “con ghẻ” đối với game thủ là hoàn toàn có thể. 

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game