PUBG hé lộ bảng cập nhật cực lớn, nâng cấp đồ họa cùng loạt tính năng hiện đại nhất hiện tại

 Krafton đang thể hiện ý định đưa PUBG trở lại thời kỳ đỉnh cao bằng cách bổ sung hàng loạt cơ chế siêu đỉnh, bao gồm cả những nâng cấp đồ họa xứng tầm bom tấn. Hãy cùng https://debet.net/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

PUBG hé lộ bảng cập nhật cực lớn

PUBG tuy hiện tại không thể lấy lại danh tiếng như thời kỳ đỉnh cao nhưng nó cũng đặt “nền móng” cho sự phát triển của nhiều sản phẩm sinh tồn bom tấn ở thời điểm hiện tại, đồng thời cũng là dữ liệu cực tốt để các hãng game khác “học hỏi” và ra mắt. Sản phẩm tương tự.

Nhưng vào năm 2024, Krafton đang thể hiện tham vọng đưa PUBG trở lại thời hoàng kim trước đây thông qua việc giới thiệu hàng loạt chỉnh sửa trong lần giới thiệu gần đây nhất.

Một video về lộ trình phát triển của PUBG vào năm 2024 mới đây đã được đăng tải và hé lộ những thông tin mới dành cho game thủ. Mục tiêu của những thay đổi này là giúp người chơi có những trải nghiệm sinh tồn sống động hơn, điển hình là người chơi có thể đào hố và chui vào đó để phục vụ chiến thuật của riêng mình.

Đây là một tính năng có nhiều điểm tương đồng với đối tác Fortnite, nơi người chơi có thể tự do tác động đến môi trường trong trò chơi, từ đó sử dụng chúng cho mục đích chiến đấu và giành chiến thắng. Nếu điều này có thể vận hành trơn tru, chắc chắn PUBG sẽ trở nên mới mẻ hơn, không còn rơi vào lối chơi “nhạt nhẽo” thường thấy nữa.

Ngoài ra, trò chơi cũng đang trong quá trình thử nghiệm một số tính năng được coi là "thời thượng", bao gồm việc bổ sung trò chơi zipline trong trò chơi, cùng với những cải tiến hơn nữa về các chế độ chơi. chơi. PUBG sẽ được nâng cấp toàn diện về mặt đồ họa dựa trên nền tảng Unreal Engine 5. Quan trọng hơn, nhà phát triển còn đang thử nghiệm việc cho phép tạo mod của game thủ và đưa vào game bom tấn. của tôi. Đây là lần đầu tiên các nhà phát triển PUBG đề cập đến vấn đề này, hứa hẹn người chơi sẽ nhận được nhiều trải nghiệm thú vị hơn.

Vấn nạn hack/gian lận cũng được đề cập là mục tiêu hàng đầu cần phải loại bỏ. Thông qua mô hình AI mới nhất, Krafton cực kỳ tự tin trong việc loại bỏ hack/lừa đảo game thủ khỏi chế độ xếp hạng, sau đó dần dần mở rộng sang các chế độ khác.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game