Zenless Zone Zero đang thiếu một tính năng quan trọng khiến game thủ Việt lo lắng

 Mặc dù ZZZ đang trong giai đoạn chuẩn bị cuối cùng để ra mắt phiên bản chính thức nhưng nó vẫn thiếu một tính năng quan trọng có thể ảnh hưởng đến trải nghiệm của game thủ Việt. Hãy cùng https://debet.net/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Zenless Zone Zero đang thiếu một tính năng quan trọng khiến game thủ Việt lo lắng

Zenless Zone Zero (ZZZ) sẽ là bom tấn mới nhất của Hoyoverse sắp ra mắt vào năm 2024 và đang nhận được rất nhiều sự mong đợi từ người hâm mộ. Lý do là bởi Hoyoverse đã quá thành công với hai bom tấn Genshin Impact và Honkai: Star Rail nên ZZZ hoàn toàn có thể trở thành bom tấn nối tiếp những người tiền nhiệm.

Phiên bản thử nghiệm mới nhất của ZZZ cũng đã được mở cửa và theo thông tin mới nhất thì phiên bản PC sẽ là sản phẩm hợp tác phát hành trên Epic Games. Hoyoverse cũng đã công bố cấu hình chính thức của tựa game này để game thủ có thể chuẩn bị cho đợt ra mắt sắp tới vào tháng 5 tới.

ZZZ sẽ không yêu cầu người chơi phải có một hệ thống có cấu hình quá nhiều, thậm chí game còn tối ưu hóa hình ảnh và lối chơi ở cấu hình tối thiểu để giúp hầu hết game thủ đều đáp ứng đầy đủ các tiêu chí. cấu hình mà trò chơi cung cấp. Tuy nhiên có một điểm được nhiều người chơi quan tâm, đó chính là câu chuyện hỗ trợ ngôn ngữ cho ZZZ.

Mặc dù đã xác nhận rằng ZZZ sẽ được phát hành cho khu vực ĐNÁ nhưng trò chơi hiện chỉ cung cấp ngôn ngữ tiếng Anh, tiếng Thái và tiếng Indonesia. Điều này cũng đồng nghĩa với việc game thủ Việt sẽ gặp khó khăn khi tìm hiểu về cốt truyện của trò chơi này. Hiện tại, nhiều game thủ cảm thấy vô cùng hoang mang khi biết game vẫn chưa được cập nhật tiếng Việt, từ đó dấy lên lo ngại về khả năng trải nghiệm game một cách trọn vẹn nhất.

Tất nhiên khi ra mắt trên Epic Games thì truyện không hỗ trợ tiếng Việt. Nhưng bản thân Hoyoverse cũng nhận thấy thị trường Việt Nam vô cùng tiềm năng nên rất có thể ở phiên bản chính thức, ZZZ sẽ được cập nhật tiếng Việt, tương tự như cách Genshin Impact và Honkai: Star Rail được hỗ trợ. Hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game